Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Nội thất Khách sạn novotel nha trang có gì

Khách sạn Novotel Nha Trang đến với Khách Sạn Novotel Nha Trang Nha trang để tận hưởng thiên đường nghỉ dưỡng với những người thân yên của bạn.


Khách sạn Novotel Nha Trang có các phòng được thiết kế thanh lịch,Với các tiện nghi đạt tiêu chuẩn 4 sao, không gian ấm cúng và yên tĩnh. Không những thế với ban cộng rộng bạn có thể hướng tầm nhìn của bạn ra biển, hiện đại ở hướng ra vịnh Nha Trang và biển
Khách sạn Novotel Nha Trang sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, thanh bình và yên tĩnh, lắng nghe tiếng sóng biển vỗ đều đều, những làn gió mát từ đâu thổi nhẹ vào gian phòng nghỉ của bạn.


khách sạn 4 sao novotel nha trang xinh đẹp này đều có các tiện nghi sang trọng như điều hòa nhiệt độ, phòng không hút thuốc, truy cập internet, tivi. , dịch vụ phòng, thiết bị cho cuộc họp. Sau một ngày làm việc mệt mỏi hoặc du lịch khám phá, dịch vụ mát xa, bể bơi trong nhà, jacuzzi là một vài cách để quí khách thư giãn.


Khách sạn Novotel Nha Trang những món hải sản của vùng biển Nha Trang. Không những thế bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn đậm chất Pháp mà không phải đến đất nước của tháp Eiffel nổi tiếng.

no image
  • Title : Nội thất Khách sạn novotel nha trang có gì
  • Posted by :
  • Date : 04:02
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

9 nhận xét:

  1. Khách sạn Novotel Nha Trang nằm trải dài dọc bờ biển với bờ cát trắng mịn, biển xanh kết hợp với màu xanh của bầu trời hòa quyện vào nhau tạo nên một khung cảnh thơ mộng. Du khách hãy đến với Khách Sạn Novotel Nha Trang để tận hưởng thiên đường nghỉ dưỡng với những người thân yên của bạn.

    Trả lờiXóa

  2. Ngoài ra Khách sạn Novotel Nha Trang còn phục vụ du khách nhiều dịch vụ nhụ là: Spa, nhà hàng, bar….Đặc biệt là Nhà hàng Square sẽ mang đến cho bạn những món ăn độc đáo với hương vị Á - Âu hay những món hải sản của vùng biển Nha Trang. Không những thế bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn đậm chất Pháp mà không phải đến đất nước của tháp Eiffel nổi tiếng.


    Khuyến mãi : Ở 3 đêm trả tiền 2 đêm tại Novotel Nha trang
    Điện thoại :0835170183 -0835173083

    Trả lờiXóa
  3. Mỗi phòng tại khách sạn 4 sao xinh đẹp này đều có các tiện nghi sang trọng như điều hòa nhiệt độ, phòng không hút thuốc, truy cập internet, tivi. Ngòai ra, khách sạn novotel nha trang chúng tôi hân hạnh được phục vụ quí khách các trang thiết bị cao cấp khác như két an toàn, dịch vụ phòng, thiết bị cho cuộc họp. Sau một ngày làm việc mệt mỏi hoặc du lịch khám phá, dịch vụ mát xa, bể bơi trong nhà, jacuzzi là một vài cách để quí khách thư giãn. Dễ chịu và tiện nghi là đặc điểm nổi bật của khách sạn Novotel Nha Trang

    Trả lờiXóa
  4. Khách sạn Novotel Nha Trang gồm 154 phòng được thiết kế thanh lịch, hiện đại ở hướng ra vịnh Nha Trang và biển. Với các tiện nghi đạt tiêu chuẩn 4 sao, không gian ấm cúng và yên tĩnh. Không những thế với ban cộng rộng bạn có thể hướng tầm nhìn của bạn ra biển.
    Lắng nghe tiếng sóng biển vỗ đều đều, những làn gió mát từ đâu thổi nhẹ vào gian phòng nghỉ của bạn. Khách sạnNovotel Nha Trang sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, thanh bình và yên tĩnh.

    Trả lờiXóa
  5. Khách sạn Novotel Nha Trang nằm trải dài dọc bờ biển với bờ cát trắng mịn, biển xanh kết hợp với màu xanh của bầu trời hòa quyện vào nhau tạo nên một khung cảnh thơ mộng. Du khách hãy đến với Khách Sạn Novotel Nha Trang để tận hưởng thiên đường nghỉ dưỡng với những người thân yên của bạn.

    Trả lờiXóa
  6. Hỗ trợ đặt phòng : 0835170183-08.35173083

    Trả lờiXóa
  7. VIETRIP TRAVEL LÀ CÔNG TY tư vấn hỗ trợ đặt phòng khách sạn , giá tốt nhất và có thể hỗ trợ nhiều nhất từ phía vietrip travel

    Trả lờiXóa
  8. Khách sạn Novotel Nha Trang nằm trải dài dọc bờ biển với bờ cát trắng mịn, biển xanh kết hợp với màu xanh của bầu trời hòa quyện vào nhau tạo nên một khung cảnh thơ mộng. Du khách hãy đến với Khách Sạn Novotel Nha Trang để tận hưởng thiên đường nghỉ dưỡng với những người thân yên của bạn.

    Trả lờiXóa
  9. khách sạn novotel nha trang thường xuyên khuyến mãi

    Trả lờiXóa

Top