Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

khách sạn kỳ hòa vũng tàu

Khách Sạn Kỳ Hòa Vũng Tàu 3 sao bãi sau thành phố vũng tàu, nơi này gần chỉ mất 5 phút đi bộ đến bãi tàu cánh ngầm rất thuận lợi cho du khách nếu chọn phương án đu du lịch bằng tàu cánh ngầm từ hồ chí minh, ngoài ra có Villa có phòng tập thể từ 8- 12 người cho thuê ở khách sạn kỳ hoà vũng tàu này.

Khách sạn Kỳ Hoà vũng tàu  Các loại phòng Khách sạn Kỳ Hòa Vũng Tàu được thiết kế sang trọng hiện đại, tiện nghi, tại đây Quý khách vừa được đắm mình trong làn nước trong xanh của hồ bơi vừa tận hưởng vẻ đẹp lãng mạn của café sân vườn... Khách sạn kỳ hoà vũng tàu chúng tôi đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghỉ dưỡng của cá nhân, gia đình cũng như nhu cầu nghỉ ngơi và làm việc của chuyên gia.






Với không gian ấm cúng, trang trọng, đầy ấn tượng của khu vực hội trường, nhà hàng sẽ góp phần tổ chức thành công các buổi hội thảo, hội nghị, huấn luyện, tiệc cưới... Ngoài ra, Quý khách có thể thưởng thức các món hải sản Âu, Á, Việt với đội ngũ bếp giàu kinh nghiệm và nhân viên phục vụ chu đáo ân cần. Một quyết định đúng đắn, một địa chỉ quen thuộc, một địa điểm tin cậy khi đến với Khách sạn Kỳ Hoà vũng tàu tại Thành Phố Biển Vũng Tàu.

Khách sạn Kỳ Hoà vũng tàu

Khách sạn Kỳ Hoà vũng tàu
 khách sạn kỳ hòa vũng tàu
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

11 nhận xét:

  1. xem chi tiết : http://www.diendanvang.com/289/69634-khach-san-sunrise-nha-trang.html

    Trả lờiXóa
  2. xem tại website :

    http://vietrip.vn/viet-nam/vung-tau/khach-san-ky-hoa-vung-tau/h/

    Trả lờiXóa

  3. Các khách sạn ở vũng tàu, khach san vung tau

    http://vietrip.vn/viet-nam/vung-tau/p/

    Trả lờiXóa
  4. Khách Sạn Kỳ Hòa Vũng Tàu cách sài gòn 120km và cách bến tàu khoảng 1km. Với vị trí tuyệt đẹp nằm trên sườn núi thoai thoả, đến Khu sân Golf Paradise mất thời gian 15 phút đi xe với khoảng cách là 5 km, đến tượng chúa Kitô mất thời gian 10 phút đi xe. Tổng khoảng cách là 5 km, đến Thích Ca Phật Đài mất thời gian 15 phút đi xe.

    Trả lờiXóa
  5. Với không gian ấm cúng, trang trọng, đầy ấn tượng của khu vực hội trường, nhà hàng sẽ góp phần tổ chức thành công các buổi hội thảo, hội nghị, huấn luyện, tiệc cưới... Ngoài ra, Quý khách có thể thưởng thức các món hải sản Âu, Á, Việt với đội ngũ bếp giàu kinh nghiệm và nhân viên phục vụ chu đáo ân cần. Một quyết định đúng đắn, một địa chỉ quen thuộc, một địa điểm tin cậy khi đến với Khách sạn Kỳ Hoà vũng tàu tại Thành Phố Biển Vũng Tàu.

    Trả lờiXóa
  6. Các loại phòng Khách sạn Kỳ Hòa Vũng Tàu được thiết kế sang trọng hiện đại, tiện nghi, tại đây Quý khách vừa được đắm mình trong làn nước trong xanh của hồ bơi vừa tận hưởng vẻ đẹp lãng mạn của café sân vườn... Khách sạn chúng tôi đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghỉ dưỡng của cá nhân, gia đình cũng như nhu cầu nghỉ ngơi và làm việc của chuyên gia

    Trả lờiXóa
  7. Khách sạn 3 sao có hồ bơi vũng tàu , hỗ trợ đặt phòng :0835170183-0835173083

    Trả lờiXóa
  8. ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN VIETRIP

    Vietrip cung cấp dịch vụ đặt phòng trực tuyến giá tốt . Xin liên hệ 08. 35170183- 08.35173083

    Trả lờiXóa
  9. Khách Sạn Kỳ Hòa Vũng Tàu cách sài gòn 120km và cách bến tàu khoảng 1km. Với vị trí tuyệt đẹp nằm trên sườn núi thoai thoả, đến Khu sân Golf Paradise mất thời gian 15 phút đi xe với khoảng cách là 5 km, đến tượng chúa Kitô mất thời gian 10 phút đi xe. Tổng khoảng cách là 5 km, đến Thích Ca Phật Đài mất thời gian 15 phút đi xe.

    Trả lờiXóa
  10. Các loại phòng Khách sạn Kỳ Hòa Vũng Tàu được thiết kế sang trọng hiện đại, tiện nghi, tại đây Quý khách vừa được đắm mình trong làn nước trong xanh của hồ bơi vừa tận hưởng vẻ đẹp lãng mạn của café sân vườn... Khách sạn chúng tôi đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghỉ dưỡng của cá nhân, gia đình cũng như nhu cầu nghỉ ngơi và làm việc của chuyên gia.

    Trả lờiXóa
  11. Với không gian ấm cúng, trang trọng, đầy ấn tượng của khu vực hội trường, nhà hàng sẽ góp phần tổ chức thành công các buổi hội thảo, hội nghị, huấn luyện, tiệc cưới... Ngoài ra, Quý khách có thể thưởng thức các món hải sản Âu, Á, Việt với đội ngũ bếp giàu kinh nghiệm và nhân viên phục vụ chu đáo ân cần. Một quyết định đúng đắn, một địa chỉ quen thuộc, một địa điểm tin cậy khi đến với Khách sạn Kỳ Hoà vũng tàu tại Thành Phố Biển Vũng Tàu.

    Trả lờiXóa

Top