Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

khách sạn golf 1 đà lạt

khách sạn golf 1 đà lạt đạt tiêu chuẩn 2 sao quốc tế, nằm trong một khu vườn xinh đẹp được bao phủ bởi một màu xanh của cây cỏ cộng với những khóm hoa đang cùng nhau đua sắc đẹp tạo nên một khoảng không gian đẹp quyến rũ. Khách Sạn nằm cạnh sân Golf Đà Lạt và chỉ cách trung tâm thành phố 1km. Golf 1 thuộc hệ thống khách sạn Golf tại Đà Lạt, trực thuộc sự quản lý của Công ty Vinagolf. Cách Thành Phố không xa rất tiện nghi cho du Khách nếu muốn tham quan mua sắm, Khu vui chơi giải trí ở Thành Phố ngàn hoa.

Khách Sạn Golf 1 Đà Lạt

khách sạn golf 1 đà lạt với 36 phòng ngủ nằm liền kề sân Golf Đà Lạt- là nơi có khung cảnh thiên nhiên mang đậm nét đặc trưng của thành phố Đà Lạt ngàn hoa với không gian yên tĩnh,  nhẹ nhàng, lý tưởng cho việc nghỉ ngơi thư giãn với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng xứng đáng là thiên đường nghỉ dưỡng. Nhà hàng, hệ thống dịch vụ hỗ trợ, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, mến khách, khu vực để xe rộng và an toàn là ưu thế xoá đi những lo lắng của Quý khách khi lựa chọn Khách sạn Golf 1 đà lạt .



Khách Sạn Golf 1 Đà Lạt

khách sạn golf 1 đà lạt mang phong cách kiến trúc của người Đà Lạt sang trọng và tỉnh lặng với không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng thích hợp cho việc nghỉ ngơi, thư giãn. Khách sạn gồm 36 phòng nghỉ với đầy đủ tiện nghi. Các phòng nghỉ đều được trang trí đẹp mắt và không gian rộng. Ngoài ra Khách Sạn Golf 1 còn có nhà hàng với nhiều loại thức đơn phong phú và đa dạng mang đậm nét phương Tây và Phương Đông.

Khách Sạn Golf 1 Đà Lạt

Đến với khách sạn golf 1 đà lạt ,với một màu xanh của lá mang đến cho con người ta một cảm giác thanh bình, yên tĩnh. Đó chính là càm giác khi bạn ngắm nhìn toàn cảnh khoảng không gian của sân Golf. Đó chính là một nét đặt trưng mà Khách Sạn Golf 1 mang đến cho Du Khách.

Liên hệ tư vẫn & hỗ trợ đặt phòg : 08 3995 4541
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

2 nhận xét:

  1. khách sạn golf 1 đà lạt

    http://www.diendanvang.com/289/71174-khach-san-golf-1-da-lat-khach-san-da-lat-khach-san-gan-cho-da-lat.html#post122477

    Trả lờiXóa
  2. khách sạn golf 1 đà lạt đạt tiêu chuẩn 2 sao quốc tế, nằm trong một khu vườn xinh đẹp được bao phủ bởi một màu xanh của cây cỏ cộng với những khóm hoa đang cùng nhau đua sắc đẹp tạo nên một khoảng không gian đẹp quyến rũ. Khách Sạn nằm cạnh sân Golf Đà Lạt và chỉ cách trung tâm thành phố 1km. Golf 1 thuộc hệ thống khách sạn Golf tại Đà Lạt, trực thuộc sự quản lý của Công ty Vinagolf. Cách Thành Phố không xa rất tiện nghi cho du Khách nếu muốn tham quan mua sắm, Khu vui chơi giải trí ở Thành Phố ngàn hoa.

    Trả lờiXóa

Top