Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Khách sạn blue moon đà lạt

khách sạn blue moon đà lạt  Trong khung cảnh bình yên, thơ mộng của thành phố ngàn hoa, khách sạn Blue Moon không chỉ mang đến một kỳ nghỉ ấm áp, hạnh phúc bằng sự tiện nghi, sang trọng và tinh tế trong từng phòng nghỉ, mà ở đó Du Khách sẽ được phục vụ những món ăn đậm đà hương vị cao nguyên.


>> Terracotta đà lạt resort
Không chỉ những món ăn Việt Nam, khách sạn blue moon đà lạt còn đem đến cho Du Khách những món ăn Phương Tây trong khoảng không gian được bao bọc bởi một khu vườn xinh đẹp với lối thiết kế kiểu thêm vào đó là những khóm hoa chớm nở lan tỏa một chút hương thơm trước những vẻ đẹp mê hồn.



Vào mỗi buổi sáng, khách sạn blue moon đà lạt mang đến cho bạn những tách Cà Phê nóng mang đậm chất phong cách Tây Nguyên sẽ làm bạn hài lòng, thêm vào đó Khách Sạn còn phục vụ thức ăn nhẹ và nhiều đồ uống cũng như các loại kem luôn tươi ngon.


Sau những phút giây tham quan Thành Phố sương mù, khám phá vô vàn những loài hoa khác nhau Du Khách có thể thư giãn ngâm mình trong làn nước ấm của hồ bơi nước nóng, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại Spa hay phòng tập thể dục được trang bị hiện đại của khách sạn giúp bạn có một kỳ nghỉ đáng nhớ khách sạn blue moon đà lạt


Phòng khách được thiết kế theo phong cách truyền thống và duyên dáng, và có các tiện nghi thiết yếu như vòi tắm, tivi, tủ bar mini, phòng không hút thuốc, dịch vụ spa, bãi đậu xe và dịch vụ thu đổi ngoại tệ. Đây thực là một nơi ấm cúng thân mật để lưu trú, Blue Moon Resort & Spa luôn phục phụ chu đáo, thân thiện và hiếu khách.


Khách sạn blue moon đà lạt
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

7 nhận xét:

  1. khách sạn blue moon đà lạt Trong khung cảnh bình yên, thơ mộng của thành phố ngàn hoa, khách sạn Blue Moon không chỉ mang đến một kỳ nghỉ ấm áp, hạnh phúc bằng sự tiện nghi, sang trọng và tinh tế trong từng phòng nghỉ, mà ở đó Du Khách sẽ được phục vụ những món ăn đậm đà hương vị cao nguyên.

    Trả lờiXóa
  2. Sau những phút giây tham quan Thành Phố sương mù, khám phá vô vàn những loài hoa khác nhau Du Khách có thể thư giãn ngâm mình trong làn nước ấm của hồ bơi nước nóng, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại Spa hay phòng tập thể dục được trang bị hiện đại của khách sạn Blue Moon đà lạt giúp bạn có một kỳ nghỉ đáng nhớ.

    Trả lờiXóa
  3. Tác giả: ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN VIETRIP
    Vietrip cung cấp dịch vụ đặt phòng trực tuyến giá tốt . Xin liên hệ 08. 35170183- 08.35173083

    Trả lờiXóa
  4. Vào mỗi buổi sáng, khách sạn blue moon đà lạt mang đến cho bạn những tách Cà Phê nóng mang đậm chất phong cách Tây Nguyên sẽ làm bạn hài lòng, thêm vào đó Khách Sạn còn phục vụ thức ăn nhẹ và nhiều đồ uống cũng như các loại kem luôn tươi ngon.

    Trả lờiXóa
  5. khách sạn blue moon đà lạt Trong khung cảnh bình yên, thơ mộng của thành phố ngàn hoa, khách sạn Blue Moon không chỉ mang đến một kỳ nghỉ ấm áp, hạnh phúc bằng sự tiện nghi, sang trọng và tinh tế trong từng phòng nghỉ, mà ở đó Du Khách sẽ được phục vụ những món ăn đậm đà hương vị cao nguyên.

    Trả lờiXóa
  6. ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN VIETRIP
    Vietrip cung cấp dịch vụ đặt phòng trực tuyến giá tốt . Xin liên hệ 08. 35170183- 08.35173083

    Trả lờiXóa
  7. Sau những phút giây tham quan Thành Phố sương mù, khám phá vô vàn những loài hoa khác nhau Du Khách có thể thư giãn ngâm mình trong làn nước ấm của hồ bơi nước nóng, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại Spa hay phòng tập thể dục được trang bị hiện đại của khách sạn giúp bạn có một kỳ nghỉ đáng nhớ khách sạn blue moon đà lạt

    Trả lờiXóa

Top