Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Eden phú quốc resort - Khuyến mãi (028) 7106 0258

Eden Phú Quốc resort trang thiết bị hiện đại và tiện nghi, các phòng đều hướng biển. Với những ngọn nến lung linh được chuẩn bị trong bữa tiệc, sẽ mang đến cho bạn những khung cảnh lãng mạn, những món ăn ngon …

||-> Tham khảo: Villa Phú Quốc giá rẻ

Khuyến mãi Eden Phú Quốc resort
Khuyến mãi Eden Phú Quốc resort
Eden phú quốc resort có 3 loại phòng như sau : Superior, suite và bungalow. Phòng superior Eden phú quốc resort có hướng nhìn ra khung cảnh thiên nhiên của toàn khu nghỉ dưỡng.
Eden phú quốc resort
Eden phú quốc resort
Eden phú quốc resort được du khách biết đến với những hình ảnh đẹp như thế,luôn làm mọi người say mê với những nét đẹp mê hồn. Còn gì bằng khi du khách được nghỉ ngơi trên những băng ghế dài thư thái và bình yên.

Du khách ở Eden phú quốc resort có thể ngắm mặt trời buông xuống, lắng nghe tiếng sóng biển rì rào, những làn gió mát dịu mang hơi thở của biển sẽ làm bạn có những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời.
Hồ bơi tuyệt đẹp - Eden Phú Quốc resort
Hồ bơi tuyệt đẹp
Eden Resort Phú Quốc giúp quý khách sẽ được trải nghiệm, thư giãn để có những phút giây thư giãn tuyệt vời với các trò giải trí như: phòng thể dục, dịch vụ spa, các môn thể thao dưới nước… hay khám phá biển đảo, núi rừng bằng các tour du lịch quanh đảo, du khách sẽ có những kì nghỉ đáng nhớ.
Phòng ngủ đầy đủ tiện nghi
Phòng ngủ đầy đủ tiện nghi
Đặt phòng khách sạn eden phú quốc, Khuyến mãi hotline : (028) 7106 0258

Website : viettrip.vn

Eden phú quốc resort - Khuyến mãi (028) 7106 0258
  • Title : Eden phú quốc resort - Khuyến mãi (028) 7106 0258
  • Posted by :
  • Date : 22:52
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

24 nhận xét:

  1. eden phú quốc resort | khách sạn eden phú quốc

    http://www.diendanvang.com/289/71240-eden-phu-quoc-resort-khach-san-eden-phu-quoc-khach-san-phu-quoc.html#post122614

    Trả lờiXóa
  2. Eden Phú Quốc Resort với những bầu trời chiều hoàng hôn ấm áp, những tia nắng vàng dần dần buông xuống với ánh chiều tà. Eden Phú Quốc Resort được du khách biết đến với những hình ảnh đẹp như thế, Resort luôn làm mọi người say mê với những nét đẹp mê hồn. Còn gì bằng khi du khách được nghỉ ngơi trên những băng ghế dài thư thái và bình yên. Du khách có thể ngắm mặt trời buông xuống, lắng nghe tiếng sóng biển rì rào, những làn gió mát dịu mang hơi thở của biển sẽ làm bạn có những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời.

    Trả lờiXóa
  3. Đến với Eden Phú Quốc Resort quý khách sẽ còn được trải nghiệm, thư giãn để có những phút giây thư giãn tuyệt vời với các trò giải trí như: phòng thể dục, dịch vụ spa, các môn thể thao dưới nước… hay khám phá biển đảo, núi rừng bằng các tour du lịch quanh đảo. Hãy đến với Eden Phú Quốc Resort, du khách sẽ có những kì nghỉ đáng nhớ.

    Trả lờiXóa
  4. Eden Phú Quốc Resort với trang thiết bị hiện đại và tiện nghi, các phòng đều hướng biển. Với những ngọn nến lung linh được chuẩn bị trong bữa tiệc, Eden Phú Quốc Resort sẽ mang đến cho bạn những khung cảnh lãng mạn, những món ăn ngon ….Khu nghỉ dưỡng gồm 3 loại phòng: Superior, suite và bungalow. Phòng superior có hướng nhìn ra khung cảnh thiên nhiên của toàn khu nghỉ dưỡng.

    Trả lờiXóa
  5. Một thiên đường rực nắng, biển xanh cùng với dịch vụ phòng tại Eden resort tiện nghi và hiện đại sẽ mang đến cho bạn cùng gia đình có những chuyến nghỉ mát thật lý tưởng. Hãy nhanh tay book phòng cùng Vietrip.vn để có những giá ưu đãi tốt nhất.

    Trả lờiXóa
  6. Tận hưởng chuyến du lịch của mình tại resort cao cấp Eden để bạn có những khoảng thời gian tuyệt vời!

    Trả lờiXóa
  7. ở đây phục vụ những món ăn cũng rất ngon

    Trả lờiXóa
  8. Rất phù hợp để du lịch nghỉ dưỡng

    Trả lờiXóa
  9. Eden Phú Quốc Resort với những bầu trời chiều hoàng hôn ấm áp, những tia nắng vàng dần dần buông xuống với ánh chiều tà. Eden Phú Quốc Resort được du khách biết đến với những hình ảnh đẹp như thế, Resort luôn làm mọi người say mê với những nét đẹp mê hồn.

    Trả lờiXóa
  10. Tận hưởng chuyến du lịch của mình tại resort cao cấp Eden để bạn có những khoảng thời gian tuyệt vời!

    Trả lờiXóa
  11. Rất phù hợp để du lịch nghỉ dưỡng

    Trả lờiXóa
  12. Eden Phú Quốc Resort với những bầu trời chiều hoàng hôn ấm áp, những tia nắng vàng dần dần buông xuống với ánh chiều tà. Eden Phú Quốc Resort được du khách biết đến với những hình ảnh đẹp như thế, Resort luôn làm mọi người say mê với những nét đẹp mê hồn.

    Trả lờiXóa
  13. Eden phú quốc resort Khuyến mãi 1900558853

    Trả lờiXóa
  14. Hãy nhanh tay book phòng cùng Vietrip.vn để có những giá ưu đãi tốt nhất.

    Trả lờiXóa
  15. Rất phù hợp để du lịch nghỉ dưỡng

    Trả lờiXóa
  16. Eden Phú Quốc Resort được du khách biết đến với những hình ảnh đẹp như thế, Resort luôn làm mọi người say mê với những nét đẹp mê hồn.

    Trả lờiXóa
  17. ở đây phục vụ những món ăn cũng rất ngon

    Trả lờiXóa
  18. Hãy đến với Eden Phú Quốc Resort, du khách sẽ có những kì nghỉ đáng nhớ.

    Trả lờiXóa
  19. Nắng vàng, cát trắng, biển xanh

    Trả lờiXóa
  20. Thưởng thức ẩm thực tuyệt vời

    Trả lờiXóa
  21. Tận hưởng chuyến du lịch của mình tại resort cao cấp Eden để bạn có những khoảng thời gian tuyệt vời!

    Trả lờiXóa
  22. Có tiền nghỉ dưỡng luôn 1 tháng

    Trả lờiXóa

Top