Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Dalat Edensee Lake Resort & Spa Đà Lạt


Nằm ở vị trí thuận lợi thuộc Đà Lạt, Dalat Edensee Lake Resort & Spa là một nơi nghỉ chân tuyệt vời để tiếp tục khám phá thành phố sôi động. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Một điểm không kém phần đặc biệt là vị trí khách sạn dễ dàng tiệp cận vô số địa điểm thú vị như Hồ Tuyền Lâm, xe điện, Thiền Viện Trúc Lâm.




DaLat Edensee Lake Resort & Spa có cửa nhìn mặt hồ soi bóng những cánh rừng thông ngút ngát tầm mắt. Riêng khu Trung tâm với các phòng hội nghị, hội thảo, tiệc cưới, nhà hàng Á, Âu đầy đủ các tiện nghi, trang thiết bị sang trọng. Dalat Edensee Resort còn là một trung tâm tổ chức sự kiện xứng tầm quốc tế với nhiều khán phòng có sức chứa cùng lúc trên 600 người. Ngoài ra, Dalat Edensee còn có một khu Spa phục hồi sức khỏe.




Dalat Edensee Lake Resort & Spa mang lại dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với những tiện nghi sang trọng tuyệt vời. Vì sự thoải mái và tiện nghi của khách, khách sạn trang bị đầy đủ dịch vụ Internet, thiết bị phòng họp, phòng gia đình, phòng hút thuốc, nhà hàng.





Khách có thể chọn 112 phòng có không khí yên bình và tuyệt vời. mát xa, sân tennis, câu lạc bộ trẻ em, phòng thể dục, vườn của khách sạn là nơi lý tưởng để thư giãn và đổi gió sau một ngày bận rộn. Khi bạn tìm kiếm chỗ tạm trú thoải mái và tiện nghi ở Đà Lạt, hãy bắt đầu cuộc hành trình đến Dalat Edensee Lake Resort & Spa.





Liên hệ tư vẫn & hỗ trợ đặt phòng :08 3995 4541




Dalat Edensee Lake Resort & Spa Đà Lạt
  • Title : Dalat Edensee Lake Resort & Spa Đà Lạt
  • Posted by :
  • Date : 03:03
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top