Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

The Sailing Bay Beach Resort Mũi né

The Sailing Bay Beach Resort nằm trên một dải đất hoang sơ yên tĩnh và may mắn sở hữu một bãi biển đẹp nhất vịnh Mũi Né. Không gian nghỉ dưỡng cao cấp được thiết kế tựa như hình dáng một cánh buồm ôm lấy khu vườn đầy hoa cỏ và rặng dừa mát mẻ. The Sailing Bay còn mang lại hứng khởi cho du khách năng động bằng những môn thể thao dưới nước lý thú nhờ vào thời tiết thuận lợi của vùng biển quyến rũ nhất Việt Nam.

Thêm vào đó, tất cả những phòng khách đều được đặc biệt trang bị những tiện nghi như vòi hoa sen, tivi, két sắt, phòng không hút thuốc, tủ đồ ăn uống nhẹ để làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ.


phòng khách  The Sailing Bay Beach Resort


Phòng twin The Sailing Bay Beach Resort


Khách sạn phan thiết Hãy tận hưởng dịch vụ không gì sánh bằng và địa chỉ thật sự đáng tin cậy tại The Sailing Bay Resort & Spa. Tất cả 192 phòng ngủ tại The Sailing Bay Beach Resort đều có ban công rộng rãi, riêng biệt, và du khách có thể tận hưởng cảnh biển tuyệt vời ngay tại phòng ngủ của mình.
Bãi biển riêng tại The Sailing Bay Beach Resort

 mọi sự cố gắng đều nhằm mục đích khiến cho du khách hài lòng. Để làm được điều đó, khách sạn sẽ cung cấp dịch vụ và tiện nghi tốt nhất. Khách sạn cung cấp Wi-Fi ở khu vực công cộng, bãi đỗ xe, quán bar, cho thuê xe đạp, quán bar cạnh bể bơi để đảm bảo khách của họ được thoải mái nhất. 
Công ty TNHH MTV Du Lịch Vietrip ;

>> Lotus resort vũng tàu 

The Sailing Bay Beach Resort Mũi né
  • Title : The Sailing Bay Beach Resort Mũi né
  • Posted by :
  • Date : 16:11
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

4 nhận xét:

  1. http://www.diendanvang.com/289/68781-sailing-bay-beach-resort-mui-ne-phan-thiet.html

    Trả lờiXóa
  2. http://vietriptravel.wordpress.com/2013/12/12/the-sailing-bay-beach-resort-mui-ne-phan-thiet/comment-page-1/#comment-18

    Trả lờiXóa

  3. http://vietriptravel.wordpress.com/2013/12/12/the-sailing-bay-beach-resort-mui-ne-phan-thiet/comment-page-1/#comment-18

    Trả lờiXóa
  4. The sailing bay mũi né | the sailing bay phan thiết

    http://vietrip.vn/viet-nam/phan-thiet/the-sailing-bay-beach-resort-spa/h/

    Trả lờiXóa

Top