Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Giá phòng khách sạn sheraton nha trang 5 sao

khách sạn sheraton nha trang được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao với phong cách sang trọng và xa hoa. Trên lầu 6 của khách sạn là khu vực hồ bơi rộng có hướng nhìn ra biển. Bên cạnh đó, 6 nhà hàng và bars có nhiều loại thức ăn và đồ uống phục vụ nhu cầu đa dạng của du khách.

Sảnh sheraton nha trang
sheraton nha trang Phòng tập thể dục, phòng Yoga được trang bị tiện nghi, hiện đại. Shine Spa với 9 phòng thư giãn vừa có thể được chăm sóc vừa ngắm cảnh. Khách sạn còn có bãi biển riêng đẹp và một khu vực truy cập Internet miễn phí để khách có thể dễ dàng cập nhật tin tức xã hội hoặc giải quyết công việc đột xuất. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên thân thiện và chu đáo cùng các dịch vụ phục vụ phòng 24 giờ chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách khi chọn khách sạn Sheraton nha trang làm điểm lưu trú cho chuyến nghỉ dưỡng của mình.



Tọa lạc trên đường Trần Phú – con đường dài và đẹp nhất Nha Trang chạy dọc theo bờ biển. Từ khách sạn Sheraton có thể thuận tiện đến ga Nha Trang, sân bay Cam Ranh, khu chợ đêm và Nhà Thờ Đá…Ngoài ra, đứng trên khách sạn du khách còn có thể ngắm toàn cảnh vịnh Nha Trang xinh đẹp, tận hưởng hương gió và lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào.

Hồ bơi sheraton nha trang



Nhà hàng - sheraton nha trang

Nhà tắm sheraton nha trang



Phòng sheraton nha trang


Giường - sheraton nha trang




Double - sheraton nha trang







Để biết thêm thông tin chi tiết về khách sạn Sheraton Nha Trang hoặc các vietsovpetro resort khác hãy nhanh tay liên hệ Công ty Du Lịch Vietrip để được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng tốt nhất

Số điện thoại: (08) 39954541 –(08) 39954508

Website: vietrip.vn

Địa chỉ: 54 Phan Đăng Lưu, phường 5, quận Phú Nhuận, TP.HCM
Giá phòng khách sạn sheraton nha trang 5 sao
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

3 nhận xét:

  1. Khuyến mãi 30 giá tiền phòng tháng 10.2015 - hotline cty du lịch vietrip 1900558853

    Trả lờiXóa
  2. Liên hệ đặt phòng giá tốt nhất 1900558853

    Trả lờiXóa
  3. Khách sạn đẹp giá tốt khi booking ở Vietrip.vn

    Trả lờiXóa

Top