Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Suối Tranh – cái tên giản dị

Nằm cách trung tâm thị Dương Đông 17 km về phía Đông Nam, Suối Tranh - khu du lịch nổi tiếng của Phú quốc, hiện lên với khung cảnh hữu tình đẹp như tranh vào các tháng mùa mưa. Đây là nơi tham quan lý tưởng cho du khách để trải nghiệm nét bình dị của một ngôi làng ven biển, được hợp thành từ những khe nước nhỏ trên núi Hàm Ninh, len lỏi dưới những tán rừng, ghềnh đá rêu phong, với tổng chiều dài 15 km. Suối Tranh Phú Quốc là điểm du lịch Phú Quốc không thể thiếu trong mọi hành trình tham quan của du khách bốn phương khi đến đảo ngọc hằng năm.


Giữa chốn rừng núi hoang sơ của đảo Phú Quốc, Suối Tranh như một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. Hành trình trở nên thi vị hơn khi lên thượng khoảng nguồn 300m từ chân suối, du khách có thể khám phá thiên nhiên kỳ bí, tắm suối, trải bạt dã ngoại bên bờ suối thưởng thức những món ăn thú vị và ngả lưng thư giãn giữa hương rừng nằm nghe tiếng suối chảy, tiếng chim hót, tiếng gió vi vu đùa trong tán lá rợp bóng mát trên đầu mình, bất cứ du khách nào cũng bị mê hoặc bởi một không gian tuyệt đẹp, trong lành của thiên nhiên kỳ vỹ, vinpearl phú quốc

Đến với Suối Tranh, du khách sẽ được đi qua những chặng đường mang chút âm u của núi rừng, hay đoạn đường đầy ánh sáng chói lòa của những tia nắng vàng, đang cố len lỏi qua rừng cây soi rọi xuống mặt đất đầy lá khô và cỏ dại. Điểm nhấn của vùng trời bình yên khoáng đạt nơi đây là Suối Tranh được bao bọc bởi đủ loại hoa thơm cỏ lạ. Dọc hai bên bờ suối cây cối um tùm, nhiều thân cây màu xanh xám được phủ một lớp rêu mềm mại, nhiều thân cây khác lại sặc sỡ bởi những cây phong lan hoa vàng, hoa đỏ bám vào làm tăng thêm vẻ huyền ảo cho khu du lịch này. 

Nước suối mát lạnh, trong vắt, nhiều đoạn suối chảy hiền hòa, êm đềm, nhưng cũng có những đoạn, khi chảy qua các ghềnh đá thì dữ dội, tạo nên những dòng thác trắng xóa, là một thử thách đối với những bạn nào muốn vượt qua. Suối Tranh – có cái tên khá giản dị, nhưng lại toát lên ý vị tuyệt vời bởi không thể có từ ngữ nào hơn thể hiện vẻ đẹp thiên nhiên hoàn hảo của nơi này. Đó cũng chính là lí do nơi đây luôn được lựa chọn làm điểm dừng chân.
>> Tham khảo các resort ở Phú Quốc: vinpearl phú quốceden resort phú quốc
Liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất!
Công ty TNHH MTV Du Lịch VIETRIP
Hỗ trợ đặt phòng khách sạn : 1900558853
Webiste : www.vietrip.vn   hoặc  
www.canhodulich.com
no image
  • Title : Suối Tranh – cái tên giản dị
  • Posted by :
  • Date : 09:01
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top