Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Căn hộ du lịch vũng tàu

khách sạn kỳ hòa vũng tàu - Nhưng cảnh hoàng hôn tại đây rất đẹp thích hợp để đi dạo ngắm phong cảnh hoàng hôn. Đầu tư bất động sản biển không còn xa lạ với giới đầu tư hiện nay. Việc hàng loạt các siêu dự án nghỉ dưỡng, biệt thự, căn hộ sang trọng được ra mắt và được các nhà đầu tư đặc biệt quan tâm tại vùng biển đẹp như Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu, Phú Quốc … là minh chứng cho cơn sốt bất động sản biển hiện nay !


Với thiết kế khép kín tại đây có đầy đủ hệ thống siêu thị, khu vui chơi giải trí, nhà hàng…khối căn hộ Melody Vũng Tàu gồm 840 căn, diện tích trung bình từ 46 m2 đến 110m2 với những hướng nhìn rộng mở ra biển Bãi Sau, công viên Bàu Sen và toàn thành phố biển Vũng Tàu. … sau những ngày làm việc căng thẳng ở nơi khác. Melody Vũng Tàu, một dự án thực sự tiềm năng để quý khách hàng yên tâm đầu tư tại nơi đây.

Các căn hộ đều được thiết kế tinh tế, sang trọng, ấm cúng phù hợp với phong cách sống của người Việt lẫn người nước ngoài, đó là phòng riêng đều hướng ra không gian chung của phòng ăn và phòng khách, những chủ nhân vừa có được không gian riêng tư cho chính mình lại vừa tạo được không gian ấm cúng, gần gũi giữa các thành viên trong gia đình. Tiện ích nội khu của cao ốc chung cư Melody Vũng Tàu có đầy đủ các tiện ích cao cấp phục vụ đời sống tiện nghi, hiện đại nhất cho cư dân tại đây.

[​IMG]

Mới đây Hưng Thịnh Corp – Một trong những tập đoàn bất động sản nổi tiếng và uy tín tại thị trường bất động sản TP.HCM sắp ra mắt “thị trường” bất động sản biển một dự án căn hộ view biển tuyệt đẹp ở gần ngay Bãi Sau của trung tâm thành phố du lịch Vũng Tàu
no image
  • Title : Căn hộ du lịch vũng tàu
  • Posted by :
  • Date : 18:57
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top